I. TẦM NHÌN:
HƯNG MỸ PHÚ quyết tâm phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu và doanh nghiệp trong ngành sản xuất "GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC" có tầm ảnh hưởng lớn ở Việt Nam. Bên cạnh đó, HƯNG MỸ PHÚ còn hướng tới mục tiêu phát triễn bền vững và mạnh mẽ về "DỊCH VỤ TỐT NHẤT" đối với các quý khách hàng và đối tác cũng như đem lại "SẢN PHẨM TỐT NHẤT" đến với khách hàng và đối tác.
II. SỨ MỆNH:
1. HƯNG MỸ PHÚ tin rằng trách nhiệm hàng đầu của công ty luôn phải được ưu tiên đối với khách hàng và đối tác để đảm bảo tính "CHUYÊN NGHIỆP" trong công việc cũng như sự "HÀI LÒNG" đối với các khách hàng và đối tác về những sản phẩm của công ty HƯNG MỸ PHÚ.
2. Xây dựng nên một môi trường làm việc "CHUYÊN NGHIỆP" và "HIỆU QUẢ" cho các cán bộ và công nhân viên của công ty HƯNG MỸ PHÚ một cách tốt nhất. Ngoài ra, HƯNG MỸ PHÚ cũng sẽ tạo thêm những cơ hội để phát triển bản thân cho từng cá nhân của công ty để đóng góp giá trị, tạo nên những thành công và phát triển công ty ngày càng lớn mạnh.
3. Mang lại cho khách hàng và đối tác những lợi ích hấp dẫn và lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh thuận lợi. Song song đó, với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn "QUỐC TẾ".
III. CAM KẾT:
1. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt qua cả giới hạn chất lượng và tiêu chuẩn tốt hơn cả sự mong đợi của quý khách. Trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh HƯNG MỸ PHÚ luôn tuân thủ luật pháp, có tinh thần trách nhiệm với môi trường và cộng đồng. Luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và mang lại lòng tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng là nhiệm vụ thiết yếu của công ty HƯNG MỸ PHÚ.
2. ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC: Luôn thực hiện các giao dịch với tinh thần "TRUNG THỰC". Hợp tác cùng với các bên đều có lợi và cùng nhau phát triển.
3. ĐỐI VỚI CỘNG ĐỒNG XÃ HỘI: Luôn phát triển kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội và hướng tới lợi ích cộng đồng, luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu là kim chỉ nam cho mọi hoạt động góp phần làm "HƯNG THỊNH" quốc gia và vị thế của dân tộc.
- GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY (24.06.2017)
- NHỮNG VĂN HÓA VỀ CÔNG TY (19.11.2019)
- CHÍNH SÁCH MÔI TRƯỜNG (21.11.2019)