CÔNG TY TNHH HƯNG MỸ PHÚ

CÔNG TY TNHH HƯNG MỸ PHÚ

CÔNG TY TNHH HƯNG MỸ PHÚ

Hotline: 0272-364 3877 - 034 270 6899 - Xưởng 2 : 0272.3647328

HƯNG MỸ PHÚ - NIỀM TIN TRONG TỪNG SẢN PHẨM

HƯNG MỸ PHÚ - NIỀM TIN TRONG TỪNG SẢN PHẨM

HƯNG MỸ PHÚ - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

NGUYÊN NHÂN VÌ SAO NÊN CHỌN LỰA LY GIẤY AN TOÀN

Hưng Mỹ Phú chuyên cung cấp ly giấy uy tín, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm ly giấy trong khắp thành phố, chợ, lề đường hay các cửa hàng vỉa hè. Chính vì vậy việc chọn mua nhầm những ly giấy không đủ tiêu chuẩn là việc có thể xảy ra.

ly giấy giá rẻ ấy có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng hay không là điều mà khách hàng quan tâm nhất. 

NGUYÊN NHÂN VÌ SAO NÊN CHỌN LỰA LY GIẤY AN TOÀN

Đầu tiên, các ly giấy do chỉ dùng 1 lần rồi bỏ đi chứ không dùng nhiều lần như ly nhựa nên đảm bảo vệ sinh an toàn cho người sử dụng.

Thứ hai là về nguyên liệu: ly giấy được sản xuất từ giấy nguyên chất và nhựa PE. Giấy là những nguyên liệu dễ bị phân hủy khi xử lý tự nhiên trong môi trường hay nhân tạo. .

Vì được làm từ nguyên liệu giấy có tráng 1 lớp PE nên ly giấy chịu đựng tốt ở cả hai môi trường nóng lạnh. Vì vậy, nó không tiết ra những chất gây hại làm ảnh hưởng sức khỏe con người khi gặp nhiệt độ thay đổi.

Ngoài ra, ly giấy còn có công dụng PR quảng cáo rất hiệu quả cho các công ty hay doanh nghiệp ngoài và trong nước. Thiết kế bề mặt ly giấy nhẵn trơn, nên rất dễ dàng cho việc in ấn các hình ảnh, nhãn hiệu của các sản phẩm khác nhau.

Bên cạnh đó, ly giấy còn có các thiết kế đẹp mắt, độc đáo, có thể đặt theo yêu cầu của người mua, tùy theo sở thích của khách hàng.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA SỬ DỤNG LY GIẤY

Mang nhiều tiện ích với môi trường khi sử dụng ly giấy, đặc biệt là dễ phân hủy. Không nên dùng ly giấy tái chế, sản xuất bởi công ty không uy tín, không nên cho nước quá nóng vì lớp polymer có thể sẽ bị tan ra và hòa vào thức uống đi vào trong bao tử.

nắp ly giấy uống nóng cần chọn loại nắp nhựa ps đậy kín, không bị chảy nước khi uống.

Ly giấy nhìn có vẻ rất sạch, đẹp mắt nhưng đạt tiêu chuẩn hay không thì rất khó nhận ra. Các mẫu ly giấy vô cùng trắng tinh ấy rât có thể  đã bị ngâm qua các chất tẩy trắng dễ dàng gây ra các bệnh về ung thư.

 

Hãy sử dụng ly giấy an toàn

Chính vì thế, nếu muốn sử dụng ly giấy chất lượng an toàn thì người dùng nên cẩn trọng chọn lựa các dòng ly giấy chất lượng đã được kiểm định và nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng của các nhà sản xuất.

 

Liên hệ địa chỉ : Lô 1, Đường Ngang 1, Khu Công Nghiệp Phú An Thạnh, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

SĐT: 0272-364 3877  - 0902809667

Email: phung@hmpgood.com

Website; hungmyphu.vn