CÔNG TY TNHH HƯNG MỸ PHÚ

CÔNG TY TNHH HƯNG MỸ PHÚ

CÔNG TY TNHH HƯNG MỸ PHÚ

Hotline: 0272-364 3877 - 034 270 6899 - Xưởng 2 : 0272.3647328

HƯNG MỸ PHÚ - NIỀM TIN TRONG TỪNG SẢN PHẨM

HƯNG MỸ PHÚ - NIỀM TIN TRONG TỪNG SẢN PHẨM

HƯNG MỸ PHÚ - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

SỰ RA ĐỜI CỦA LY GIẤY TẠI TPHCM

 

Thấy được sự nguy hại của ly nhựa truyền thống nên người tiêu dùng có khuynh hướng tìm đến những sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Chính vì thế, ly giấy tphcm là sản phẩm tiện lợi, tối ưu đã và đang chinh phục người tiêu dùng và cũng dần thay thế ly nhựa truyền thống.

Những năm trước đây, các đồ dùng cho mục đích chứa đựng thức uống, thực phẩm mang đi… chủ yếu bằng ly nhựa. Những năm về sau này, nắm bắt được xu hướng thị trường, nhu cầu bảo vệ sức khỏe của con người và tính thân thiện với môi trường mà ly giấy thu hút được sự chú ý và dần thay thế ly nhựa. Có lẽ đã quá quen nên ít ai tìm hiểu về ly cốc giấy Chắc chắc rằng việc tìm hiểu những chiếc ly giấy sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho bạn đấy. Câu hỏi mà bạn đang băn khoăn nhất phải chăng là lịch sử ra đời của ly giấy?

 

Lịch sử ra đời của ly giấy như thế nào?

Lịch sử ra đời của ly giấy

Năm 1907, ý tưởng thực hiện chiếc ly giấy đầu tiên được tiến hành bởi Lawrence Luellen xuất phát từ mục đích muốn mọi người có thể uống nước tinh khiết sao cho hợp vệ sinh nhất. Đến năm 1912, công ty Individual Drinking Cup Company lần đầu cho ra mắt hệ thống máy bán tự động sản xuất cốc giấy với tên gọi là Health Cup (cốc cho sức khỏe), chính thức đặt nền móng cho sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất ly giấy tiện dụng dùng một lần.

Sự phát triển của ly giấy, cốc giấy hcm

Ly cốc giấy dùng một lần ngày càng trở nên thông dụng, được phát triển nhanh chóng và đóng vai trò quan trọng trong đời sống sinh hoạt hiện đại ở thành phố Hồ Chí Minh. ly cốc giấy  mới thực sự phổ biến tại thị trường trong vài năm trở lại đây và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng vì sự an toàn cho sức khỏe, về kiểu dáng và tính năng tiện lợi mà nó mang lại…

 

Ly giấy nhận được những phản hồi tích cực từ người sử dụng

Ly giấy tphcm ngày càng được cải tiến vượt trội theo thời gian. Viêc phát minh ra ly giấy đã khiến cho những chiếc ly dùng một lần  ngày càng trở nên tiện lợi, vệ sinh hơn, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay, các nhà sản xuất còn đầu tư in ấn bên ngoài vỏ ly với những thiết kế độc đáo sáng tạo để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, cửa hàng, công ty…

Ngoài ra các sản phẩm cốc giấy hcm còn có thể tái chế thành những vật dụng trang trí nội thất, hoặc tạo ra những món đồ handmade dễ thương, ly giấy tphcm rất gọn nhẹ, vì vậy chúng ta có thể mang đi rất dễ dàng, không sợ làm rơi đổ thực phẩm trong ly khi di chuyển. Và quan trọng nhất ly cốc giấy còn sở hữu tính năng bảo vệ hiệu quả cho sức khỏe nhờ phát triển, sản xuất từ nguyên liệu bột giấy tự nhiên giúp người sử dụng có thể thưởng thức thức uống một cách dễ dàng và thoải mái mà không cần lo lắng bị ảnh hưởng hóa chất như các loại ly nhựa kém chất lượng.

 

Ly giấy mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng

Ly giấy bán ở đâu?

Mặc dù được đánh giá cao hơn ly nhựa truyền thống được xem là độc hại, nhưng không có nghĩa ly cốc giấy được xem là một sản phẩm an toàn tuyệt đối. Vì thế cần có những lưu ý khi sử dụng ly giấy để tránh gây nên những nguy hiểm cho sức khỏe của người dùng. Thực tế là mọi người đang sử dụng ly giấy rất thường xuyên nhưng chưa hiểu biết hết về ly giấy cũng như hiệu quả mà ly giấy mang lại. Trên thị trường hiện nay đang tồn tại rất nhiều những chiếc ly giấy giả, trôi nổi kém chất lượng không thân thiện với môi trường và ảnh hưởng đến sức khoẻ với người tiêu dùng.

 

Nên mua ly giấy ở những nơi sản xuất, cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng

Vậy có phải bạn đang băn khoăn cốc giấy bán ở đâu để có nguồn gốc rõ ràng, ly cốc giấy đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao để bảo vệ sức khỏe tuyệt đối.

Mọi thông tin chi tiết hoặc có thắc mắc cần được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH LY GIẤY VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô 1, Đường Ngang 1, Khu Công Nghiệp Phú An Thạnh, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

Điện thoại: 0272-364 3877  - 0902809667

Website: hungmyphu.vn