CÔNG TY TNHH HƯNG MỸ PHÚ

CÔNG TY TNHH HƯNG MỸ PHÚ

CÔNG TY TNHH HƯNG MỸ PHÚ

Hotline: 0272-364 3877 090-2809667

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hưng Mỹ Phú - Niềm tin trong từng sản phẩm

Hỏi đáp

I.

Q: Tại sao dụng cụ sửa chữa và kiểm tra sản phẩm của tôi lại không có trong kho xưởng của các anh?

A: Thưa Ngài/ Bà! Công việc của chúng tôi là đảm bảo rằng: "TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG CỦA NGÀI/ BÀ SẼ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT KỊP THỜI NHẤT!" Tuy nhiên vào thời điểm này, dụng cụ để sửa chữa và kiểm tra sản phẩm của Ngài/ Bà hiện không có trong kho xưởng. Mặc dù chúng tôi đã đáp ứng tốt các yêu cầu của Ngài/ Bà trong quá khứkhứ, chúng tôi thừa nhận điểm thiếu sót này. Đây là những gì chúng tôi có thể làm cho Ngài/ Bà với sự ưu tiên cao nhất.

II.

Q: Tại sao anh hay nhân viên trong công ty của anh không thông báo lại với tôi?

A: Thưa Ngài/ Bà! Chúng tôi không bao giờ mong muốn kết thúc một mối quan hệ tốt đẹp đã tồn tại với khách hàng. Chúng tôi thành thật xin lỗi! Công việc lúc này của chúng tôi sẽ là: "NỖ LỰC HẾT MÌNH ĐỂ SỬA CHỮA VÀ LẤY LẠI LÒNG TIN CỦA NGÀI/ BÀ!" Bản thân cá nhân tôi sẽ trực tiếp giải quyết tất cả các yêu cầu của Ngài/ Bà trong tương lai cho đến khi mọi khúc mắc và vấn đề không còn nữa.

III.

Q:  Anh nói với tôi rằng: "CÁC SẢN PHẨM/ VẤN ĐỀ ĐÃ ĐƯỢC SỬA CHỮA VÀ GIẢI QUYẾT XONG XUÔI," vậy bây giờ tại sao lại như thế này?

A: Thưa Ngài/ Bà! Trách nhiệm này thuộc về chúng tôi. Công việc của chúng tôi là sửa chữa và thay thế để giúp Ngài/ Bà nhanh nhất có thể. Có một vài điều chúng tôi có thể làm để bù đắp lại vấn đề này: "CHÚNG TÔI SẼ ĐẶT HÀNG NGAY CÁC LINH KIỆN VÀ NGUYÊN VẬT LIỆU MỚI NHẤT ĐỂ ĐẢM BẢO SỬA CHỮA XONG VÀ GIAO NGAY CHO NGÀI/ BÀ VÀO CUỐI GIỜ CHIỀU NAY HOẶC CHẬM NHẤT LÀ NGÀY MAI. NGOÀI RA, BẢN THÂN TÔI SẼ TRỰC TIẾP ĐỨNG RA SỬA CHỮA ĐỂ ĐÁP ỨNG TỐT NHẤT ĐÚNG VỚI NHU CẦU CỦA NGÀI/ BÀ."

IV.

Q: Anh nói với tôi rằng: "ANH SẼ GỌI LẠI CHO TÔI KHI HOÀN THÀNH ĐƠN HÀNG, NHƯNG SAO TÔI KHÔNG THẤY MỘT CUỘC GỌI NÀO HẾT VẬY?"

A: Thưa Ngài/ Bà! Tôi sẽ không có lời biện hộ nào cả! Rõ ràng là chúng tôi chưa hoàn thành trách nhiệm với Ngài/ Bà. Chúng tôi mong Ngài/ Bà thông cảm cho chúng tôi thêm thời gian về đơn hàng này. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng: "MỌI TRÁCH NHIỆM TỪ PHÍA CHÚNG TÔI SẼ ĐƯỢC THỰC HIỆN ĐẦY ĐỦ VỚI NGÀI/ BÀ VÀ DẦN DẦN LẤY LẠI SỰ TIN TƯỞNG VỐN CÓ CỦA NGÀI/ BÀ" và rất mong Ngài/ Bà vẫn tiếp tục sử dụng và quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.