MỤC TIÊU CỦA CÔNG TY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC
1. Nghiên cứu, phân tích, đánh giá, tổng hợp nhu cầu, mong muốn và nguyện vọng của khách hàng và đối tác một cách sâu sắc và toàn diện nhất (trong đó có xem xét đến các yếu tố như: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội và nghệ thuật…)
2. Nghiên cứu, thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
3. Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đánh giá và xem xét mọi vấn đề.
4. Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp và ứng xử đối với khách hàng cho cán bộ và nhân viên. Trong đó, quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.
5. Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
6. Chủ động xây dựng, triển khai và đồng hành trong các chương trình từ thiện hướng tới cộng đồng, các chương trình bảo vệ môi trường,…
7. Dịch vụ khách hàng được thiết kế chuyên nghiệp và tận tâm để tri ân khách hàng và đối tác đã ưu tiên sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Hưng Mỹ Phú
CÁC KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI